ค้นหาเพลง

Custom Search

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ทำไมต้องรักเธอ คริส หอวัง & อุ๋ย บลูดาเบส


Intro : Ebmaj7 Dm7 (4 Times)
Ebmaj7 Dm7
บอกดาว ในทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นแล้วพบผู้ชายในฝัน
Ebmaj7 Dm7
คนที่คล้ายๆกัน แค่จ้องตากัน ก็รู้ว่าต้องการอะไร
Ebmaj7 Dm7
แต่เธอไม่เหมือนสักอย่าง ดูเหมือนตรงข้าม ยิ่งมองก็ยิ่งเหนื่อยใจ
Ebmaj7 Dm7 Cm7 Bbmaj7
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร ยิ่งหนีเท่าไร ยิ่งรักเธอ ทำไมต้องรักเธอ

Gm7 C7
* คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน
F Bbmaj7
แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
Dm7
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ
Cm7 Bbmaj7 Cm7 Bbmaj7
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ ( ทำไมต้องรักเธอ )

Ebmaj7
นะ นะ นะ .. นะ นะ นอนเฝ้า นอนฝัน มันอยู่ทุกค่ำคืน
Dm7
ว่าขอให้ตื่นและพบกับนางในฝัน
Ebmaj7
แบบที่เซ็กซี่เหลือเกิน เอาแบบที่มองแล้วเพลิน
Dm7
ทำท่าเขินเมื่อเราสบตา
Ebmaj7
แต่เธอคนนี้ที่อยู่ตรงหน้า เธอทำเอาฉันแทบบ้า
Dm7
ไม่เคยยอมไม่ว่าเรื่องอะไร
Ebmaj7
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร
Dm7
ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ
Cm7 Bbmaj7
ทำไม ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ

( * )
Cm7 Dm7 Ebmaj7 F D7
หรือ นี่คือชะตาที่ฟ้าสั่งมา ให้เราต้องรักกัน แม้
Gm7 Bbmaj7 F
เธอไม่ใช่คนในฝัน แต่ในใจฉัน ก็มีแต่เธอ

Instru : Ebmaj7 Dm7 (4 Times)
Cm7 Bbmaj7
ทำไมต้องรักเธอ
Gm7 C7
ไม่เคยแม้แต่จะคิดและเราก็ไม่เคยฝัน ว่าเธอกับฉันนั้นต้องมาเดินด้วยกัน
F
มันเป็นแบบนั้นได้ยังไง
Bbmaj7 Dm7
ไม่เคยสักนิดที่คิดจะรักเธอ แต่คงเป็นเพราะฉันนั้นเชื่อหัวใจ
Cm7 Bbmaj7 Cm Bbmaj7
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ ทำไมต้องรักเธอ
( * )

Instru : Ebmaj7 Dm7 (Tillfade)

create by: jazzmanbegins

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น